Du lịch San Digeo mua quà gì?

Du lịch San Digeo mua quà gì?

Nếu ai đã từng đến du lịch San Diego đều sẽ biết rằng thành phố này đẹp đến nhường nào. San Diego không chỉ mang trên mình vẻ đẹp hiện đại của một thành phố sầm uất mà còn thu hút nhiều người đến khám phá bởi có nhiều hoạt động du lịch thú vị. Tuy nhiên, bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua quà gì về Việt Nam để tặng cho bạn bè, người thân sau chuyến du lịch của mình? Để tìm câu trả lời thích hợp, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
👉 Postcard

Postcard ghi lại các hình ảnh đẹp của San Diego là quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa
Những tấm postcard ghi lại những hình ảnh đẹp của các danh thắng tại thành phố San Diego là một trong những món quà được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Post card cũng được xem là một “bằng chứng” thú vị để bạn có thể chia sẻ với bạn bè về chuyến du lịch thú vị mà bạn đã trải qua. Với món quà này, bạn không chỉ có thể mua làm kỉ niệm cho chuyến đi của mình mà còn có thể mua tặng bạn bè ở Việt Nam. Postcard vừa nhẹ, vừa gọn trong khi giá thành cũng không thuộc dạng đắt đỏ. Thế nên, nếu không biết mua gì cho ý nghĩa thì bạn hãy mua post card nhé.
👉 Móc khóa
Móc khóa luôn là món quà hấp dẫn đối với mọi du khách khi đặt chân đến thành phố San Diego xinh đẹp. Móc khóa ở đây được thiết kế vô cùng tinh xảo với nhiều hình dạng khác nhau như lá cờ Mỹ, đồng đô la, tượng nữ thần tự do… Không chỉ có vẻ ngoài ngộ nghĩnh, mỗi một chiếc móc khóa tương ứng cho mỗi biểu tượng của nước Mỹ. Chính vì lẽ đó mà chúng đã trở thành vật lưu niệm tuyệt vời để làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
👉 Chocolate

Chocolate là món quà ngọt ngào dành tặng người yêu thương
Trong các trung tâm thương mại hoặc cửa hàng ở San Diego, bạn sẽ dễ dàng tìm được những loại chocolate đặc trưng của vùng đất này. Chocolate không phải là món ăn xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên nếu nếm thử chocolate của vùng đất San Diego này bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt không thể lẫn vào đâu được. Chocolate ở đây có rất nhiều hương vị như cognac, zinfandel,
muscat, gừng hay rượu champagne. Ngoài chocolate chính hiệu, bạn cũng có thể mua được kẹo đường nhúng chocolate hoặc sữa với hương vị tuyệt vời.
Chắc hẳn chocolate sẽ là một món ăn cực kì ngọt ngào và là món quà đặc biệt, dùng để thay bạn thể hiện tình cảm của mình đối với người được tặng. Hoặc đơn giản là bạn muốn nếm thử mùi vị đặc biệt từ những thỏi chocolate với nhiều chủng loại ở thành phố này. Chocolate luôn là món
quà kỉ niệm vô cùng đặc biệt dành cho du khách mà ai đến San Diego cũng sẽ mua về.
👉 Dầu ô liu
Vùng Temecula ở San Diego cực kì nổi tiếng với việc trồng nhiều ô liu và sản xuất ra loại dầu có giá trị dinh dưỡng cao. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có rất nhiều công dụng khác trong việc làm đẹp.
Dầu ô liu là loại dưỡng chất cự kì tốt cho những ai có làn da khô và không săn chắc. Bên cạnh đó, loại dầu này còn được dùng như một loại sản phẩm để tẩy trang và tẩy tế bào chết cực tốt. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng làm giảm nếp nhăn quanh vùng mắt, chữa lành các tổn thương trên da… Chính vì thế, dầu ô liu là một loại quà tặng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với chính bạn lẫn người thân và bạn bè bạn, nhất là đối với phái nữ.
👉 Dream catcher
Dream catcher là một trong những món đồ trang trí thú vị của người da đỏ. Vật dụng này có hình tròn, nhiều dây mỏng căng ngang và được xỏ thêm nhiều hạt. Ngoài ra ở phía dưới vòng còn được gắn thêm lông vũ.

Dream catcher sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho bạn khi treo trong phòng ngủ
Người da đỏ tin rằng, khi bạn treo dream catcher trong phòng ngủ, những chiếc lông vũ được gắn trên vòng sẽ dẫn đường cho những giấc mơ đẹp đến với bạn. Bên cạnh đó, những sợi dây và hạt được căng trên vòng sẽ giữ lại và xua đi những giấc mơ xấu, giúp bạn luôn có được giấc ngủ ngon và không gặp ác mộng. Đây chắc chắn là món quà cực kì ý nghĩa mà bạn có thể tìm mua để tặng cho những người bạn yêu quý. Đừng bỏ qua nhé.
👉 Đồ trang sức thủ công
Trang sức thủ công ở San Diego luôn được lấy cảm hứng từ biển cả, thường sử dụng vỏ ốc làm vật liệu chính và đặt trong viền bạc. Bạn có thể tìm được những đôi bông tai, dây chuyền, vòng tay… để làm quà tặng cho chính mình hoặc cho bạn bè. Tùy vào sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn những món đồ trang sức phù hợp ngay cả kiểu dáng lẫn kích thước.
👉 Rượu vang Temecula
Temecula là quê hương của vùng rượu vang San Diego. Nơi đây là khu vực trồng nho lớn với trung tâm sản xuất rượu vang nổi tiếng trong nhiều thập kỉ.

Rượu vang Temecula là loại rượu nổi tiếng trong nhiều thập kỉ
Nho được thu hoạch thủ công ngay tại thời điểm lượng đường tập trung cao nhất trong quả. Các nhà sản xuất rượu vang ở đây đã tạo nên phong cách chế biến hoàn toàn đặc biệt và làm nên hương vị đặc trưng của rượu. Nếm thử rượu vang Temecula, chắc chắn bạn sẽ xiêu lòng ngay từ những giọt đầu tiên. Có thể nói, rượu vang Temecula là một món quà có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với những ai đam mê rượu vang.
👉 Bia San Diego
San Diego là một trong những thành phố sản xuất bia ngon nhất nước Mỹ. Các nhà sản xuất bia ở San Diego sản xuất đầy đủ các loại bia thủ công và được biết đến nhiều nhất với những loại bia có lượng cồn cao. Một số loại được chế tạo bởi những hạt café đậm đà cho ra vị cay đặc trưng của bia.
Bia San Diego được sản xuất nhằm mục đích phục vụ cho dân địa phương và cả du khách nước ngoài. Chính vì những nét đặc trưng khó lẫn của loại bia này mà bạn có thể mua cho mình một hoặc vài chai để làm kỉ niệm sau chuyến đi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua để tặng cho bạn bè mình.
Loại bia này được bán ở hầu hết các cửa hàng rượu, thậm chí ở các chợ tại trung tâm thành phố cũng có bán nhiều loại bia khác nhau nên bạn đừng lo vì chúng sẽ được tìm thấy dễ dàng.
👉 Quần áo thời trang
San Diego cũng được xem là một trong những thiên đường mua sắm thu hút đông đảo tín đồ shopping nhất ở Mỹ. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể mua được bất kì một loại quần áo, phụ kiện, giày dép… của một nhãn hàng nổi tiếng nào ở các trung tâm thương mại lớn. Hoặc bạn cũng có thể mua được những món đồ bình dân ở các cửa hàng nhỏ hơn hoặc các khu chợ mua sắm.
Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được nhiều món đồ thủ công độc đáo khác để sử dụng hoặc làm quà tặng như quần áo, khăn choàng, phụ kiện… ở những gian hàng của người da đỏ. Đó không chỉ là những món đồ thủ công đơn thuần mà còn là những món đồ mang tính đặc trưng cho nền văn hóa Mexico trên mảnh đất San Diego nhộn nhịp này.
👉 Mũ và tạp dề
San Diego là vùng có nhiều nắng nóng của Hoa Kì. Vì vậy, mũ là mặt hàng bán chạy nhất ở vùng đất này. Chúng được các nhà sản xuất thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau với nhiều đặc điểm riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng tìm được những chiếc mũ xinh đẹp này ở các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang… ở khắp San Diego.

Những chiếc mũ độc đáo ở San Diego sẽ là quà tặng tuyệt vời khi mang về Việt Nam
Tạp dề luôn là món quà có ý nghĩa đặc biệt đối với những ai đảm nhận công việc nội trợ trong gia đình. Tạp dề ở San Diego làm từ chất liệu vải dệt kim, với những hình ảnh trang trí lấy từ cảm hứng ở Mexico nên vô cùng bắt mắt. Với chất liệu đặc biệt đó, loại tạp dề này hoàn toàn có thể sử dụng cho máy giặt.
👉 Mỹ phẩm và nước hoa
Nếu túi tiền của bạn đủ “căng” thì có thể đến các trung tâm thương mại lớn ở San Diego để chọn mua những sản phẩm như nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp để làm quà tặng. Chắc chắn đây sẽ là món quà làm hài lòng phái đẹp. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm được những loại mỹ phẩm chuyên dụng cho nam giới ở các cửa hàng tại San Diego.

Mỹ phẩm là quà tặng vô cùng ý nghĩa và thích hợp đối với phái đẹp
Nếu bạn không ngại “đau ví” và muốn mua hàng chất lượng thì nên đến các trung tâm thương mại lớn, các shopping malls để mua. Hoặc nếu bạn muốn mua sản phẩm giá mềm thì có thể ghé qua các cửa hàng outlets hoặc siêu thị bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Hãy yên tâm vì nếu bạn đi mua những sản phẩm này đều sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tâm. Hơn nữa, giá cả của từng mặt hàng đều được niêm yết rõ ràng nên bạn cũng chẳng cần phải mặc cả đâu nhé.
Nếu không dùng làm quà tặng, bạn hoàn toàn có thể mua cho mình một bộ sản phẩm để sử dụng. Bởi vì Mỹ nói chung và San Diego nói riêng là nơi có đa dạng các dòng mỹ phẩm cao cấp được nhiều người tin dùng.
Là một trong những thành phố đáng sống nhất nước Mỹ, San Diego luôn là điểm du lịch hấp dẫn làm cho những ai đã từng đến San Diego đều muốn quay lại một lần nữa. Hy vọng với những gợi ý “đi du lịch San Diego nên mua quà gì về Việt Nam” sẽ giải quyết được mối băn khoăn trong việc chọn quà của bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.