Thuê xe tại Orlando, Miami

Thuê xe tại Orlando, Miami

Khi đến với “thủ đô giải trí” của thế giới – thành phố Orlando, Florid, bạn sẽ muốn một chiếc Cadillac Escalade, một chiếc Lincoln Navigator –  những thương hiệu xe sang trọng và nổi tiếng nhất của Mỹ cho gia đình, nhóm bạn riêng hay một chiếc Coach cỡ lớn phục vụ hội nghị tại Miami, Orlando (Florida)? Một chiếc xe lạ, độc để tiệc tùng với người đẹp? Tất cả có tại dịch vụ thuê xe tours

Đáp ứng nhu cầu thuê xe phục vụ du khách Việt Nam tại Mỹ, đặc biệt là thuê xe tại các thành phố Orlando, Miami bang Florida, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê các loại xe tours (Van Passenger, Charter Buses) từ 5- 56 chỗ như sau:

👉 Các xe từ 5-15 chỗ, lái xe sử dụng tiếng Việt phục vụ cho các nhóm nhỏ, gia đình. ☘  Giá từ $350- $950/ngày tùy theo địa điểm, lượng khách, lịch trình.

thuê xe tại orlando, miami

Tất cả đều là xe đời mới, hầu hết mới đi dưới 10k km, do nhân sự NuocMy trực tiếp vận hành, không thuê lại qua bên thứ 3. Với các dòng xe phổ biến bao gồm Ford, Chevy, GMC, Hyundai, Honda, Toyota, Nissan. Các xe hạng sang dòng Sendan/ SUVs có các thương hiệu Cadilac Escalade, Lincohn Navigator, Mercedes Ben G550, Range Rover, Porsche, Infiniti, Jaguar, Mustang. 

👉 Các dòng xe tour cho người Việt từ 16 chỗ trở lên sẽ có lái xe riêng người Mỹ. ☘  Giá từ $750-$1,200/ngày tùy theo địa điểm, lượng khách, lịch trình.

thuê xe tại orlando

Ngoài các dòng xe tours phổ biến, nếu bạn muốn có điều gì đó thật đặc biệt, hoàn hảo để thể hiện đẳng cấp và ghi dấu ấn riêng của bạn trên nước Mỹ, các khách hàng cần dịch vụ VIP, chụp ảnh cưới hay sự kiện quan trọng, NuocMy.net cung cấp các loại xe Limousines và Party Buses.

👉 Limousines có sức chứa từ 8-20 người.  ☘  Giá từ $95 – $250/giờ tùy theo địa điểm, lượng khách, lịch trình của bạn.

👉 Các loại xe chuyên cho tiệc tùng, nhóm riêng & sự kiện riêng sức chứa từ 8 – 60 khách. ☘  Giá từ $125-$295/giờ tùy theo địa điểm, lượng khách, lịch trình của bạn.

thuê xe tại orlando