Yêu cầu ảnh Visa Mỹ

Yêu cầu ảnh Visa Mỹ

Khi nộp đơn xin Visa Mỹ, bạn phải có một tấm ảnh mới được chụp không quá 6 tháng và tuân theo những tiêu chuẩn dưới đây về kích cỡ và nội dung. Nếu ảnh của đương đơn không đạt yêu cầu có thể khiến hồ sơ xin visa bị trì hoãn. Bạn sẽ cần file ảnh để tải lên khi khai form DS160, DS260 và ảnh in ra để cùng với các giấy tờ khi đi phỏng vấn.

ảnh visa Mỹ

👉 Kích thước ảnh Visa Mỹ là 5cmX5cm – nghĩa là ảnh hình vuông,

👉 Thời gian của ảnh chụp trong vòng 6 tháng,

ảnh visa Mỹ

👉 Cỡ đầu Chiều cao của đầu, tính từ đỉnh đầu, bao gồm cả tóc, tới dưới cằm, phải chiếm từ 50% đến 70% tổng chiều cao của tấm ảnh. Chiều cao của mắt bạn, tính từ cạnh dưới của tấm ảnh đến ngang tầm mắt, phải chiếm từ 55% và 70% – hoặc khoảng 2/3 – của chiều cao tấm ảnh.

👉 7 lưu ý để có tấm ảnh Visa Mỹ đạt tiêu chuẩn

1- Hướng Đầu Hướng đầu rất quan trọng khi chụp ảnh thực định. Bạn tự điều chỉnh mình trong tấm ảnh sao cho toàn bộ khuôn mặt nằm trong khung hình. Nhìn thẳng vào máy ảnh và mở mắt.

2- Chiếm trọn Khung hình Ảnh của bạn phải cho thấy toàn bộ đầu, từ đỉnh đầu đến hết cằm. Trong một tấm ảnh chuẩn, chiều cao của đầu sẽ là 1-1-3/8 inch (25 tới 35mm), hoặc chiếm từ 50%-70% diện tích tấm ảnh, giống như thế này:

ảnh visa Mỹ

3- Luôn ở Trung tâm Đặt đầu của bạn vào giữa khung hình.

4- Thể hiện Đôi mắt Đảm bảo mắt bạn mở. Mắt bạn phải ở vị trí 2/3 trên tấm ảnh, hoặc từ 1-1/8 inch tới 1-3/8 inch (28 mm và 35 mm) – khoảng 60% – tính từ cạnh dưới của tấm ảnh. Các đương đơn không được đeo kính khi chụp ảnh thực định.

5- Nền Khu vực đằng sau bạn trong tấm ảnh phải gọn gàng và có màu trắng hoặc trắng nhạt. Tốt nhất là ngồi trước một nền trắng trơn hoặc trắng nhạt.

6- Loại trừ Bóng Ngồi để mặt đủ sáng và không có bóng phân tán ngang mặt bạn hoặc trên nền.

7- Thư giãn và Biểu cảm Tự nhiên Đảm bảo khuôn mặt thể hiện biểu cảm tự nhiên khi bạn chụp ảnh, như những người minh họa dưới đây:

ảnh visa Mỹ

Không đội mũ hoặc khăn trùm đầu che khuất tóc hoặc chân tóc, trừ trang phục hàng ngày vì lý do tôn giáo. Toàn bộ mặt phải rõ ràng và khăn trùm đầu không được phủ bóng lên mặt bạn.