Bộ kit thử chất lượng tinh trùng bằng điện thoại

Bộ kit thử chất lượng tinh trùng bằng điện thoại

Để giúp nam giới dễ dàng tự kiểm tra xem tinh trùng của mình có vấn đề gì không thì hãng Medical Electronic Systems đã giới thiệu sản phẩm YO Home Sperm Test, một sản phẩm giúp nam giới tự kiểm tra tại nhà, vừa kín đáo vừa bớt mặc cảm để họ có thể có kế hoạch thăm khám hoặc điều trị hợp lý hơn. Sản phẩm này đã được FDA phê chuẩn chất lượng và hãng sản xuất đã đem YO đến giưới thiệu tại CES2020 diễn ra ở Las Vegas.

thử tinh trùng

Đối với những cặp vợ chồng gặp trục trặc trong việc có thai thì thường họ sẽ phải đi khám kiểm tra xem sức khỏe sinh sản của cả 2 có vấn đề gì không. Với nhiều nam giới họ thường rất ngại việc phải lò dò đi vào các phòng khám nam khoa thế nên rất khó để có thể bắt bệnh chính xác được xem cái trục trặc ở trên là do phía bên nào. Theo như những gì hãng Medical Electronic Systems thì họ là nhà phân phối các sản phẩm tự kiểm tra chất lượng tinh trùng hàng đầu của Mỹ trong vòng 20 năm qua, chiếm đến 40% thì phần của mảng này. Và họ đã nghiên cứu trong 4 năm trời để ra được dòng sản phẩm YO Home Sperm Test nói trên.

thử tinh trùng

Sản phẩm có độ chính xác đến 97% và ta có thể đọc kết quả được với đầu đọc gắn ngay vào điện thoại thông minh của người dùng, hoặc họ cũng có thể dùng máy tính PC hay MAC để đọc cũng OK luôn. Để kết quả được chính xác khi mua bộ sản phẩm sẽ có 2 đầu test, để nếu kết quả ban đầu có kém thì ta có thể kiểm tra lại vài 1 ngày khác để có được kết quả trung bình cộng chính xác hơn, điều này cũng là 1 cách giúp người dùng bớt bị tâm lý trong quá trình kiểm tra :D.

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm và đoạn video demo cách thức hoạt động của YO

https://youtu.be/Q2pORtzZByI