COVID-19: Sức mạnh Mỹ

COVID-19: Sức mạnh Mỹ

Nike, Adidas và hàng loạt hãng thời trang tại Mỹ chuyển qua làm mặt nạ cho nhân viên y tế

Nike đã hợp tác với Đại học Khoa học & Sức khỏe Oregon để đảm bảo chất lượng mặt nạ được sản xuất. Với tiêu chí thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, mặt nạ bảo hộ đều được làm từ chất liệu trong sản xuất giày dép và trang phục thể thao. Dây mặt nạ là dây giày còn phần lớp chắn trong suốt sử dụng chất liệu làm nên những đôi Nike Air nổi tiếng của hãng. Những sản phẩm đầu tiên đã được Nike gửi tặng Đại học Oregon vào ngày 3/4. Hãng dự kiến sẽ sản xuất số lượng lớn để đảm bảo đủ mặt nạ bảo hộ cung cấp cho các nhân viên y tế, bệnh viện trên toàn nước Mỹ. Theo footwearnews.

COVID-19: Sức mạnh Mỹ

Còn Adidas cùng với Carbon, nơi Adidas đã hợp tác từ năm 2017 để sản xuất giày dép từ máy in 3D, cũng lao vào sản xuất mặt nạ cho nhân viên y tế. Trong một thông cáo báo chí, Adidas tuyên bố Carbon đã sản xuất hơn 18.000 tấm mặt nạ chống giọt bắt này vào mỗi tuần sau khi họ chuyển sản xuất khắp các cơ sở ở California vào tháng 3 để tập trung vào sản xuất vật tư y tế.

New Balance cũng đã tập trung sản xuất mặt nạ bảo hộ. Bên cạnh đó, New Balance còn cam kết viện trợ 2 triệu USD hỗ trợ các địa phương, khu vực và toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch. . Các nhà máy của họ đang hợp tác với các cơ sở y tế địa phương để đảm bảo tuân thủ các quy định của FDA và mục tiêu của họ rất cao khi họ tìm cách làm ra 100.000 mặt nạ hàng tuần tại cả hai địa điểm ở tiểu bang Maine và Massachusetts của họ. Bên cạnh đó, đội ngũ R & D của họ sẽ sáng tạo áo choàng bảo hộ, tấm bọc chân bảo vệ cho y bác sĩ và nhiều vật tư cần thiết khác.

Nay thời trang xịn sẽ là khẩu trang oách kèm theo kiếng oách từ các nhãn hàng nổi danh thế giới.

GOD BLESS ALL OF US

GOD BLESS THE WORLD