COVID-19: TT Trump vinh danh người lái xe tải

COVID-19: TT Trump vinh danh người lái xe tải

Tổng thống Trump đã tổ chức một sự kiện tại Nhà Trắng để tôn vinh những người lái xe tải trong bối cảnh đại dịch coronavirus, người mà ông mô tả là huyết mạch của nền kinh tế của chúng ta.

COVID-19: TT Trump vinh danh lái xe tải

Quang cảnh sự kiện TT Trump vinh danh lái xe tải tại Nhà Trắng hôm nay 16/4 Trong cuộc chiến chống lại virus, những người lái xe tải Mỹ là những người lính đang mang chúng ta đến chiến thắng, ông Trump nói trong sự kiện này, trong đó ông coi chủ đề là cảm ơn Chúa vì những người lái xe tải.

Bộ trưởng Giao thông Hoa Kỳ Elaine Chao cũng có mặt tại sự kiện và lưu ý các bang tạo chỗ ở cho tài xế xe tải, những người gặp khó khăn trong việc tiếp cận thực phẩm trên đường. 

Cả đất nước đang cổ vũ bạn, nếu không có bạn, sẽ không thể duy trì nền kinh tế của chúng ta, ông Chao Chao nói thêm ngành vận tải sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nền kinh tế của chúng ta phục hồi một khi virus đã lắng xuống, các lái xe là những người anh hùng.

Những người tham dự sự kiện này bao gồm các tài xế xe tải cho FedEx, DHL và UPS, cũng như một giám đốc điều hành và một tài xế từ Hiệp hội Vận tải đường bộ Mỹ.

GOD BLESS ALL OF US

GOD BLESS THE WORLD