5 trung tâm mua sắm hot nhất Chicago

Chicago không chỉ là quê hương của những tòa nhà chọc trời, mà còn nổi tiếng là “thiên đường mua sắm”, hay “tầng trời thứ bảy”. Tại đây, du khách có thể tìm được bất cứ thứ gì mình muốn. Từ những linh kiện điện tử, máy móc đến những trang phục hợp thời trang, hay kể cả một thỏi son chính hiệu,…

Đến Chicago mà không dành thời gian ghé đến những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Chicago là một thiếu sót vô cùng to lớn. Đặc biệt là khi đến những trung tâm này, du khách không chỉ được thỏa sức chiêm ngưỡng, mua sắm các món hàng hiệu giá rẻ, mà còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua 5 trung tâm mua sắm hot nhất Chicago dưới đây nhé!

Chicago – thiên đường cho những tín đồ mua sắm

1- Woodfield Mall – điểm đến dành cho mọi đối tượng

Woodfield Mall nằm trong một tòa nhà hiện đại, đây là một khu mua sắm phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến đây, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng nổi tiếng như: Talbots, Armani Exchange và Bos, Puma, Hollister,…

Ngoài ra, ở khu mua sắp này du khách còn có thể ghé các cửa hàng thực phẩm khô, cửa hàng quần áo, thời trang và phụ kiện. Độc đáo nhất là cửa hàng bào chế thuốc lâu đời nhất của Mỹ Gilly Hicks.

Sau khi mua sắm, dạo quanh khu trung tâm du khách có thể cùng nhau thưởng thức bữa ăn tại các nhà hàng, như: Red Robin, Tex De Brazil. Đặc biệt, Woodfield Mall còn tổ chức một loạt các hoạt động giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm, như: Gameworks, rạp AMC,…

2- Gurnee Mills – khu mua sắm cho người giỏi mặc cả

Grunee Mills – khu mua sắm nổi tiếng ở Chicago

Mặc cả không phải là một hành động được đánh giá cao ở Mỹ, tuy nhiên tại khu Gurnee Mills thì ngược lại. Đây là một khu mua sắm cực kỳ rộng lớn, với hơn 200 cửa hàng, tuy nhiên, bạn cần biết mặc cả để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Hầu hết du khách thập phương đến du lịch Chicago đều đổ về mua sắm tại các cửa hàng outlet ở Gurnee Mills. Những cửa hàng thường xuyên giảm giá và được yêu thích nhất phải kể đến là Saks Fifth Avenue, Abercrombie and Fitch Outlet, Nike Factory Store và Kenneth Cole, Neiman Marcus,…

Cũng giống như Woodfield Mall, nơi đây tập trung một loạt các nhà hàng sang trọng, ấn tượng, như: Ruby Tusesday, Rainforets Café để du khách có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn sau khi mua sắm thấm mệt.

3- Brook Oak – nơi thu hút cả du khách trong lẫn ngoài nước

Brook Oak có rất nhiều cửa hàng lớn nổi tiếng như Neiman Marcus, Burberry, Nordstrom, và Tiffany. Nơi đây thu hút đông đảo các du khách quốc tế lẫn những tín đồ mua sắm ở các thị trấn xung quanh và các khu vực ngoại ô tìm đến. Đặc biệt, Brook Oak còn có cửa hàng Disney – nơi có tất tần tật những gì có thể “dỗ ngọt” các vị khách hàng “nhí”.

Không gian sang trọng bên trong Brook Oak

Những nhà hàng lớn ở đây như Wildfire, Maggiano và Cheesecake Factory luôn sẵn sàng phục vụ, giúp bạn có một bữa ăn đẳng cấp, sang trọng để tiếp thêm năng lượng cho hành trình khám phá Chicago của mình.

4- Yorktown Center – điểm đến tuyệt vời về đêm

Yorktown Center có đủ mọi mặt hàng để đáp ứng mọi vị du khách, từ các cửa hàng mua sắm độc đáo, như Von Maur, đến các nhà hàng sang trọng như: Harry Carry’s Itanlian Steakhouse, và Capital Grile.

Đặc biệt, những tín đồ thời trang và các vị du khách trẻ trung không thể không ghé đến cửa hàng Forever 21, và Amercican Eagle Outfitters. Tại đây, du khách còn có thể sắm cho mình những bộ đồ thể thao ưng ý nhất tại cửa hàng Sport Authrity và Champs Sports.

Ngoài ra, Yorktown Center còn là điểm đến thú vị cho một đêm vui chơi giải trí thoải mái tại Chicago. Nếu có con nhỏ, bạn có thể cùng bé xem một bộ phim ở AMC 21 Theater hay chơi trò chơi bowling tại khu Lucky Strikes, chắc chắn sẽ khiến bé thích thú.

5- Harlem Irving Plaza – khu mua sắm thời trang nổi tiếng

Harlem Irving Plaza còn được gọi tắt là HIP luôn thu hút đông đảo du khách tìm đến mỗi ngày. Nơi đây có tất cả thứ mà bạn cần, tuy nhiên, nổi tiếng nhất vẫn là các mặt hàng thời trang nổi tiếng. Du khách đến đây thường tìm đến các cửa hàng quen thuộc như: Carson Pirie Scott, Best Buy và Kohl, Aldo và Pacsun, Aeropostale,…

Harlem Irving Plaza có nhiều cửa hàng để du khách thoải mái lựa chọn

Sau khi dạo một vòng mỏi chân, du khách có thể nán lại tại Gloria Jeans để thưởng thức một tách café, ngắm nhìn không gian mua sắm nhộn nhịp. Hoặc thư giãn tại khu thực phẩm Panda Express và Cinnabon cũng rất thú vị.