Thăm quan Thủy cung Georgia

Mời bạn hãy cùng khám phá hàng ngàn sinh vật biển hiện đang cư ngụ tại thủy cung lớn nhất thế giới này, thủy cung Georgia tại thành phố Atlanta.

Thăm quan Thủy cung Georgia

Không thủy cung nào trên thế giới có thể đem ra so bì với Georgia về diện cũng như thể tích. Bên trong hàng tá bể cá là khoảng 10 triệu lít nước và hơn 120.000 loài sinh vật biển. Cá heo, cá voi hiếm thấy, cá mập nguy hiểm và cá nhiệt đới… chỉ là một vài cái tên trong số du khách sẽ bắt gặp.

Bạn cần ít nhất từ hai cho tới bốn tiếng đồng hồ tại thủy cung Georgia tọa lạc giữa trung tâm thành phố Atlanta này. Là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Atlanta, do đó để tránh đám đông thì du khách nên tới vào thời điểm bảo tàng vừa mới mở cửa. Du khách cũng nên đặt trước vé trực tuyến để tránh phải xếp hàng dài tại lối vào.

Thăm quan Thủy cung Georgia

Khu trưng bày lớn nhất cho tới nay là Ocean Voyager. Bể nước mặn này có chiều dài 87 mét, rộng 38 mét và sâu chín mét. Đây là nơi cư trú của cá mập voi, cá đuối, cá mú, cá mập và cá đuối gai độc. Du khách có thể chiêm ngưỡng chúng đằng sau ô cửa sổ dài 18 mét và cao tám mét, hay dạo bộ qua đường hầm trong suốt cắt ngang khu vực chính giữa.

Thăm quan Thủy cung Georgia

Có tất cả 6 khu vực trưng bày, triển lãm: trong đó cá voi Beluga và rồng biển được trưng bày trong bể nước lạnh. Góp phần tạo nên triển lãm đá ngầm chính là các loài san hô và cá nhiệt đới rực rỡ. Tại bể mở, du khách có cơ hội sờ tận tay cá đuối gai độc, cua hay sao biển.

thăm quan thủy cung georgia

Chương trình xiếc cá heo kéo dài 30 phút, diễn ra mỗi ngày hai lần và bốn lần vào Thứ Bảy, là hoạt động giải trí không thể bỏ lỡ. Các chú cá heo đã qua đào tạo sẽ tương tác với diễn viên trong một chương trình được xây dựng tỉ mì từ trang phục công phu, ánh sáng, hiệu ứng đặc biệt và nhạc nền hết sức ấn tượng. Thủy cung Georgia mở cửa hàng ngày trong suốt năm. Vé vào cửa thông thường đã bao gồm chương trình xiếc cá heo, rạp xem phim 4D.