Đi du lịch Bahamas vào mùa nào?

Là khu vực thuộc nền khí hậu cận nhiệt đới, nên thời tiết ở Bahamas luôn ấm áp, dễ chịu vì thế bạn có thể thực hiện chuyến du lịch Bahamas vào bất cứ thời gian nào trong năm cũng đều được.

Bahamas cũng là quốc gia thường xuyên gặp nhiều thiên tại như mưa bão, thủy triều… vào mùa hè. Vì vậy bạn nên xem kỹ dự báo thời tiết để tránh các cơn bão nhiệt đới mùa hè khi đến Bahamas. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về thời tiết, vì nếu bạn đến Bahamas bằng du thuyền thì bạn chỉ việc tận hưởng chuyến đi, và nếu có gì cần lưu ý, NuocMy.net sẽ giúp bạn cân nhắc cũng như điều chỉnh thời gian phù hợp.

Theo kinh nghiệm, thời điểm du lịch Bahamas kết hợp chuyến đi Mỹ được thuận lợi và vui vẻ nhất cho người từ Việt Nam, đó chính là  mùa đông.

Thời tiết ở Bahamas thì không có mùa đông, chỉ hơi se se, lại có nắng ấm áp rất thích hợp cho việc tham quan, khám phá Bahamas. Mùa đông cũng là thời điểm nước Mỹ có nhiều lễ hội văn hóa đặc trưng, mùa giảm giá mua sắm cuối năm, mùa của tuyết rơi những điểm đến nổi tiếng… Mùa đông cũng là dịp cuối năm Việt Nam có kỳ nghỉ lễ dài (dương lịch, âm lịch…)