Pier 1 Imports phá sản vì Covid-19

Pier 1 Imports phá sản vì Covid-19

Pier 1 Imports Inc. – một hãng bán lẻ lớn ở Mỹ có trụ sở tại Fort Worth, Texas, chuyên về đồ nội thất và trang trí nhà nhập khẩu, đặc biệt là đồ nội thất, vật dụng để bàn, phụ kiện trang trí và trang trí theo mùa – ngày 19/5 loan báo ý định đóng hết các cửa tiệm của mình, ba tháng sau khi tuyên bố vỡ nợ để có thời giờ chỉnh đốn, nhưng không có ai mua lại công ty.

Một cửa hàng Pier 1 Imports

Một cửa hàng Pier 1 Imports
Công ty bán lẻ này nói rằng tình hình kinh tế yếu kém hiện nay, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, đã góp phần khiến họ phải có quyết định này, theo bản tin của hãng thông tấn UPI.
Tổng giám đốc điều hành công ty, ông Robert Riesbeck, nói trong bản thông cáo gửi ra báo chí rằng: “Quyết định này có sau mấy tháng trời tìm kiếm người bằng lòng mua lại để tiếp tục duy trì hoạt động của công ty. Tuy nhiên, đáng tiếc là hoàn cảnh khó khăn của thị trường bán lẻ hiện nay đã bị dịch COVID-19 làm trầm trọng hơn, cản trở việc chúng tôi kiếm người mua và khiến chúng tôi phải ngừng hoạt động.”
Công ty Pier 1 Imports, có trụ sở đặt tại Fort Worth, Texas, nói rằng họ dự trù kế hoạch đóng hết các tiệm bằng cách bán những gì còn trong kho, một khi các cửa tiệm này được phép mở trở lại. Các chính quyền tiểu bang hiện ra lệnh cho các cửa tiệm bị coi là không cấp thiết phải tạm thời đóng cửa cho tới khi có lệnh mới để ngăn chặn sự lây lan của virus.
Pier 1 Imports nói họ cũng sẽ tìm cách bán đi các sản phẩm trí tuệ của mình cũng như dịch vụ bán hàng qua mạng. Khách hàng của công ty lúc này vẫn còn có thể mua online. Công ty này nộp đơn khai phá sản hôm 17/2, sau khi đã đóng gần một nửa trong tổng số 942 tiệm của công ty hồi Tháng Giêng.
GOD BLESS ALL OF US
GOD BLESS THE WORLD