Khu phố Tàu ở New York

ChinaTown New York là khu phố Tàu lớn nhất của nước Mỹ, được hình thành từ những năm 1880. Nằm ở phía Đông Nam Manhattan, khu phố này hiện là nơi sinh sống của đông người Hoa nhất nước Mỹ với tổng dân số khoảng 150.000 người.

Với vị trí bên bờ Đại Tây Dương có tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng, ChinaTown New York đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ của người Hoa nhập cừ mà còn của du khách quốc tế.

Cổng vào khu Chinatown mang đậm phong cách Trung Hoa

Cổng vào khu Chinatown mang đậm phong cách Trung Hoa

Phòng trà Nom Wah (Nom Wah Tea Parlor)

Nếu là một tín đồ của trà thì bạn không nên bỏ qua địa điểm thú vị này. Đây là một trong những phòng trà nổi tiếng với phong cách truyền thống của người Trung Hoa. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được thưởng thức những tách trà đậm đà bên những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương mà còn có cơ hội khám phá món bánh mì thịt heo nướng, bánh cuộn trứng chiên giòn và cà tím nhồi bông mang đậm văn hóa của Trung Quốc.

Phòng trà Nom Wah (Nom Wah Tea Parlor)

Phòng trà Nom Wah (Nom Wah Tea Parlor)

Chợ ẩm thực Deluxe

Nếu bạn là người thích có niềm đam mê bất diệt với ẩm thực Trung Hoa thì đây chính là điểm đến lý tưởng. Khu chợ nằm ở vị trí trung tâm của khu phố, bày bán đa dạng các mặt hàng ẩm thực khác nhau. Thật không khó để bạn có thể thưởng thức các món ăn trứ danh như vịt quay Tứ Xuyên, bánh tart, trứng sắt, thịt bò gamy, các loại hải sản khô,… .

Chợ ẩm thực Deluxe

Chợ ẩm thực Deluxe

Michiyo Art Studio

Michiyo Art Studio là một khu vẽ tranh vô cùng độc đáo mà bạn nên trải nghiệm. Tại đây, một thế giới đa màu sẽ mở ra trước mắt bạn. Nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn vẽ và tô màu theo ý của mình. Những bức tranh này là quà lưu niệm miễn phí cho du khách. Bên cạnh đó, bạn có thể hóa thân vào những chàng trai, cô gái Trung Hoa trong trang phục truyền thống để chụp những tấm hình kỷ niệm đậm chất Trung Hoa.

Michiyo Art Studio phòng tranh

Michiyo Art Studio

Tiệm bánh Lung Moon

Nếu bạn đang có ý định mua những món ăn mang đậm vị Trung Hoa ngay tại Khu phố Tàu ở New York này thì hãy ghé ngay tiệm bánh Lung Moon. Chủ cửa hàng là một thợ làm bánh Trung Hoa chính hiệu, nổi tiếng với tay nghề  chế biến các loại bánh ngon, được sáng tạo độc đáo. Ngoài ra, đây cũng là một trong những điểm đến lãng mạn để ngắm cảnh khu phố về đêm tuyệt đẹp.

Đắm chìm trong những chiếc bánh ngọt ngào của tiệm bánh Lung Moon

Đắm chìm trong những chiếc bánh ngọt ngào của tiệm bánh Lung Moon

Columbus Park

Columbus là một trong những công viên nổi tiếng nhất ở khu phố Trung Hoa. Không ít du khách đã chọn nơi đây để đi dạo, thư giãn và giải trí trong chuyến du lịch khám phá nước Mỹ. Thật tuyệt vời vì bạn có thể sử dụng những thảm có xanh mướt để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời hay những chuyến dã ngoại trong ngày cùng bạn bè và người thân.

Columbus Park

Công viên Columbus trong China Town New York

Phố Pell

Phố bell là con phố nhỏ đầy sắc màu, nổi bật với những tòa nhà cao tầng cổ kính hơn 100 năm tuổi. Đây cũng là nơi quen thuộc được không ít đạo diện và nhiếp ảnh gia lựa chọn để làm bối cảnh dựng phim và chụp ảnh của mình. Thật không khó để tìm thấy những quán bán đồ lưu niệm, đồ cổ và trang sức thủ công trên con phố này.

vẻ đẹp yên bình của phố Pell

Vẻ đẹp yên bình của phố Pell