Thành phố Atlantic

Atlantic là một thành phố biển xinh đẹp với nhiều khu nghỉ mát sầm uất dọc theo bờ biển của Đại Tây Dương, thuộc bang New Jersy của Mỹ. Thành phố này được mệnh danh là Las Vegas của bờ đông, nơi đây có nhiều sòng bài thứ 2 trong nước Mỹ.

Toàn cảnh thành phố Atlantic

Toàn cảnh thành phố Atlantic

Thành phố này chính thức xuất hiện trên bản đồ du lịch nước Mỹ với cái tên Atlantic vào năm 1854. Thành phố mở rộng quy mô và phát triển, cho đến nay, cùng với Las Vegas, các sòng bài tại Atlantic là điểm đến hấp dẫn với bất cứ khách chơi nào, đặc biệt phải nhắc tới niềm tự hào nổi tiếng của chính quyền bang chính là các sòng bài lớn như Wynn.

Sòng bài Wynn ở thành phố Atlantic

Sòng bài Wynn ở thành phố Atlantic

Thành phố Atlantic sở hữu nhiều tuyến đường cao tốc hiện đại cùng những công trình thương mại tầm cỡ vào hàng khủng nhất. Atlantic không chỉ hội tụ đầy đủ vẻ đẹp tuyệt mỹ của tự nhiên mà còn nổi bật với những công trình kiến trúc, những giá trị thương mại đại diện cho bộ óc sáng tạo của con người.

Nếu bạn là người thích những chuyến đi khám phá và thích tìm hiểu những vùng đất mới lạ thì thành phố Atlantic là địa danh bạn nhất định phải đặt chân tới. Vẻ đẹp của thành phố này chắc chắn sẽ chinh phục và kích thích tối đa những cảm xúc tuyệt vời trong bạn.

Trước tiên phải kể đến những bờ biển dài xinh đẹp đã làm nên thương hiệu của Atlantic, trong đó nổi tiếng nhất là hai bãi biển Boardwalk và Steel Pier. Hiện nay đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Hoa Kỳ và thu hút rất nhiều du khách mỗi năm.

Sòng bài Trump trên Boardwalk

Sòng bài Trump trên Boardwalk

Trung tâm hội nghị của thành phố hay Voi Lucy để hòa mình vào không gian mới lạ bao gồm nhiều lễ hội mãn nhãn làm dậy sóng tâm hồn bạn. Những sắc màu khác nhau, những con người đến từ nhiều mảnh đất khác nhau sẽ góp phần giúp không khí tràn ngập nhiều thú vị và bạn sẽ tìm thấy những giá trị khác thường tại nơi này.

Đặt chân đến thành phố Atlantic, bạn tuyệt nhiên không thể bỏ qua những sòng bài cực phẩm, đây có thể là một chuyến đi thử thách chính mình hoặc nếu bạn đi cùng một nửa còn lại thì lại là phương pháp tuyệt vời để hâm nóng tình yêu. Hãy tìm đến những sòng bài đắt giá cao cấp như Harrah’s, Gold Nugget, Borgata, Bally’s.

Và nếu như bạn yêu thích không gian lãng mạn, muốn chính mình tận hưởng sự mát lành của thiên nhiên và đôi khi cần khoảng lặng để thả hồn thì hãy đến Bến tàu thép Atlantic. Bạn có thể dành cho mình chút thời gian riêng tư ngắm nhìn cảnh vật hoặc cũng có thể tham gia vào những trò chơi mạo hiểm không khác gì những trò MIX, Flyer, Slingshot trên cách vòng đu quay hay bánh xe khổng lồ.

bãi biển Boardwalk và Steel Pier

Bến tàu thép Atlantic với các trò chơi mạo hiểm

Một địa điểm nữa có lẽ bạn cũng không nên bỏ qua nhằm tìm hiểu những gì tốt đẹp của nhân loại, đó chính là nhà hát Dante hall và trung tâm nghệ thuật thành phố. Đây là nơi đang lưu giữ và bảo tồn những tác phẩm từ vô hình đến hữu hình mà dòng lịch sử và các nghệ nhân đã trao tặng cho thành phố.

Tham quan trung tâm, bạn sẽ tìm được những phút giây lắng đọng của chuyến đi và thực sự cảm thấy nhiều điều ý nghĩa. Tại hai địa điểm này cũng thường xuyên diễn ra những buổi giới thiệu, gặp mặt, lễ hội nhằm truyền đạt lại những giá trị mà trung tâm còn lưu giữ. Và nếu bạn là người may mắn, du lịch vào đúng thời gian mà những buổi gặp gỡ này diễn ra, bạn không chỉ mãn nhãn giác quan mà còn có nhiều phần quà thú vị.

Nhà hát Dante Hall - nơi diễn ra các vở nhạc kịch nổi tiếng tại thành phố Atlantic

Nhà hát Dante Hall – nơi diễn ra các vở nhạc kịch nổi tiếng tại thành phố Atlantic

Tiếp nữa, hãy thêm đường cao tốc hiện đại Central Pier, thư viện công cộng hay sân gofl mini Atlantic vào danh sách những chuyến đi của bạn ngay lập tức. Tại sao ư? Những điểm đến này không chỉ khiến bạn choáng váng trước sự đồ sộ của công trình nhân tạo mà con người tạo ra mà còn thu hút bạn bởi những đầu sách đắt đỏ và cuộc sống sang chảnh, thiên nhiên trời phú từ các bãi gôn nổi tiếng và rộng lớn.

Trong những ngày còn lại của hành trình bạn hãy dành ra chút ít thời gian để tham quan những trung tâm thương mại tầm cỡ như Tanger Outlets the walk, Pier shop ở Caesars, thiên đường mua sắm trong trung tâm Atlantic hay Quarter nằm ở Tropicana. Đây là nơi tập trung đầy đủ các loại sản phẩm khác nhau thừ bình dân đến cao cấp.