San Diego – thành phố du lịch tuyệt vời

Là một thành phố duyên hải miền nam tiểu bang California, góc tây nam Hoa Kỳ lục địa. Cảm nhận đầu tiên của du khách khi tham quan thành phố San Diego là vừa quen thuộc vừa lạ lẫm. Nó thân quen bởi vì nơi đây cũng có những điểm du lịch để khám phá như biển, bảo tàng hay những công viên rông lớn. Nhưng lạ ở chỗ, mỗi thứ ở đây đều rất hoang sơ, một bức tranh thiên nhiên vô cùng chân thực mà du khách sẽ được khám phá tại thành phố này. Du khách có cơ hội được “lạc” trong vườn sở thú San Diego, chiêm ngưỡng vẽ đẹp hoang sơ ở công viên tự nhiên Sunset cliffs, hay tham quan thành phố nổi trên biển USS Midway…

Thành phố San Diego xinh đẹp

Cảng Marina phía tây của thành phố San Diego

Ghé thăm bảo tàng USS Midway

Được mệnh danh là thành phố nổi trên biển, bảo tàng USS Midway trước đây là một tàu sân bay phục vụ cho quân đội Mỹ. Đến với bảo tàng này, du khách có thể tham quan và khám phá 60 cuộc triển lãm về bộ sưu tập của 29 máy bay quân đội Mỹ được phục hồi và bảo tồn. Được nghe các thủy thủ kể về một thời lịch sử đã qua của lính hải quân. Đặc biệt, với những ai thích sự thử thách, thì bảo tàng USS Midway sẽ là một địa điểm tuyệt với để bạn có thể trải nghiệm những gian khổ, khó khăn mà lính hải quân Mỹ đã từng nếm trải. Chính những trải nghiệm thú vị này làm cho nơi đây trở nên nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm.

Trên boong tàu sân bay USS-Midway

Trên boong tàu sân bay USS-Midway

👉 Tham quan thủy cung Sea World

Được vui đùa cùng những loài động vật biển tinh nghịch như cá heo, sư tử biển, bò biển, chim cánh cụt,… là điều bạn sẽ gặp phải trong chuyến hành trình đến với thủy cung Sea World. Tại nơi này, ngoài việc xem những chiêu pha trò của động vật biển, du khách còn được khám phá một thế giới hải dương với hàng nghìn loài cá, tôm, rùa, san hô… đủ màu sắc.

San Diego sẽ làm cho du khách trải nghiệm với tất cả cảm xúc. Từ việc cảm thấy đáng sợ khi thấy những chú cá đuôi dơi đang bơi lượn sát bên mình cho đến việc cười sảng khoái khi những pha diễn trò đầy ngoạn mục của những chú sư tử biển, rái cá…

👉 Trải nghiệm tại sở thú San Diego

Nếu những ai yêu mến động vật hay muốn đến ngắm cận cảnh các loài động vật hoang dã thì sở thú San Diego là một địa điểm vô cùng lý tưởng. Đây là một trong những sở thú tiên phong trong việc tạo môi trường sống giống hệt như tự nhiên. Sở thú San Diego hiện là nơi cư trú của gần 4.000 cá thể động vật thuộc hơn 650 loài và phân loài, sống trên diện tích 40 ha của khuôn viên Balboa. Du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy các loài động vật với cự li gần nhất và khám phá ra nhiều con đường mòn dẫn đến ngôi nhà của các loài động vật như khỉ, gấu trúc… Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị giúp du khách có cảm giác như đang đi trong rừng vậy.

Sở thú San Diego.

Sở thú San Diego.

👉 Chiêm ngưỡng thiên nhiên nhiên hoang dã tại Vịnh La Jolla

Nằm cách trung tâm thành phố 24 km về phía bắc, Vịnh La Jolla như một bức tranh thiên nhiên rất hoang dại. Du khách sẽ phải trầm trồ khen ngợi bởi những gì mà tạo hóa đã ưu đãi cho nơi này. Dạo bước trên Vịnh La Jolla xinh đẹp, du khách sẽ được nhìn thấy những ngôi nhà độc đáo nằm trên vách đá dọc biển, những bãi biển xinh đẹp cùng với cảnh sóng biển kỳ vĩ tại bãi biển Windansea. Đặc biệt, nếu du khách tiếp tục đi dọc các vách đá trong công viên Scripps, có thể ngắm nhìn quang cảnh đại dương kỳ vĩ với những chú sư tử biển đang tắm nắng và vui đùa. Điều đó thật tuyệt vời!

Một góc nhỏ bên Vịnh La Jolla

Một góc nhỏ bên Vịnh La Jolla

Ngắm San Diego qua Tượng đài Quốc gia Cabrillo

Đây chính là nơi mà thủy thủ Juan Cabrillo, đã nhìn thấy đầu tiên trước khi đặt chân lên Vịnh San Diego vào năm 1542. Ở trung tâm tượng đài là bức tượng điêu khắc về ông Cabrillo bằng đá vôi ấn tượng cao 4m. Từ tượng đài tráng lệ này, du khách sẽ được nhìn ngắm khung cảnh vĩ đại của một thành phố San Diego vừa tráng lệ vừa hoang dã. Không những thế vào mùa đông lạnh, du khách còn có thể bắt gặp những đàn cá heo di tán qua đây. Mùa đông là thế nhưng đến đến với mùa hè oi bức, du khách có thể nghỉ dưỡng ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp.