Các bang có thời tiết nắng ấm quanh năm

Nếu bạn đang chuẩn bị có chuyến đi tới nước Mỹ, chắc chắn điều đầu tiên bạn quan tâm sẽ là vấn đề về thời tiết. Và nếu bạn ngại cái lạnh của mùa đông thì các bang dưới đây luôn chào đón bạn với thời tiết nắng ấm quanh năm, bạn có thể đến bất cứ lúc nào.

Các bang có thời tiết nắng ấm quanh năm

Florida

Thời tiết ấm áp tại những thành phố thuộc bang Florida như Daytona Beach, Gainesville, Key West, Orlando, Tampa và Vero Beach khiến cho tiểu bang này thu hút rất nhiều khách du lịch tới nghỉ dưỡng.

Nhiệt độ cao nhất tại các nơi này vào mùa hè khoảng dưới 32 độ C và lượng mưa hằng năm là từ 114 đến 127cm. Đặc biệt Key West được ghi nhận là một trong những khu vực khô và có nhiều nắng nhất tại Florida, với lượng mưa khoảng 99cm và thời gian nắng chiếu trong năm lên tới 76%.

Các bang có thời tiết nắng ấm quanh năm

California

Không gì tuyệt vời hơn việc thả mình trên những bãi biển mát mẻ tại phía Nam và trung tâm bang California. Long Beach, Los Angeles, San Diego, Santa Barbara và Santa Maria là những thành phố có nhiệt độ quanh năm cực kì dễ chịu, khoảng tầm 20 độ C đổ lại và cao nhất vào mùa hè thì cũng chỉ có gần 30 độ mà thôi. Bên cạnh đó những thành phố trên có lượng mưa khá ít, trời luôn quang đãng và đặc biệt ở Los Angeles thì luôn nắng phần lớn quanh năm.

Hawaii

Nhiệt độ trung bình hằng tháng tại thủ phủ Honululu nằm trên đảo Oahu và thành phố Kahului trên đảo Maui rơi vào khoảng 26,6 độ C. Lượng mưa hằng năm được ghi nhận tại hai nơi này thấp hơn 50,8cm. Bên cạnh đó, thời gian nắng chiếu chiếm tới 71% ở Honululu, trong khi tại Kahului thì ít hơn một chút.

Các bang có thời tiết nắng ấm quanh năm

Texas

Vào mùa đông, các thành phố như Brownsville, Corpus Christi, Del Rio và Victoria có thời tiết rất ấm áp, mặc dù vào mùa hè thì nhiệt độ có cao hơn một chút tại phía nam California, khoảng 32 độ C. Tại Galveston thì có vẻ mát hơn với nhiệt độ trung bình thấp nhất vào tháng giêng, khoảng 16 độ và cao nhất là 32 độ vào tháng 08.

Del Rio có khí hậu khô hạn nhất, với lượng mưa chỉ vào khoảng 48,2cm mỗi năm, trong khi các bang còn lại vào khoảng 70cm cho đến trên dưới 100cm. Thời gian nắng chiếu trung bình trong một năm tại đây là khoảng 60%

Các bang có thời tiết nắng ấm quanh năm

Arizona

Thành phố Tucson của bang Arizona nóng hơn những nơi còn lại trong danh sách,với nhiệt độ cao nhất rơi vào khoảng 37 độ C khi bước vào hè. Tuy nhiên nhiệt độ cao nhất ghi nhận từ tháng 10 cho đến tháng 4 năm sau chỉ rơi vào khoảng từ 18 đến 30 độ C. Tucson có khí hậu khô, trời nhiều nắng và có lượng mưa ít, chỉ có 30cm mỗi năm.