Công viên Houston Park Sam

Thành phố Houston, Texas hấp dẫn du khách với lịch sử phát triển lâu đời, hấp dẫn. Trong đó, công viên Houston Park Sam – nơi kết hợp cả các di tích lịch sử và không gian xanh là nơi được nhiều du khách yêu thích. Đây là một trong những công viên hiếm hoi có sự kết hợp các di tích lịch sử và không gian xanh trên thế giới, tọa lạc ngay trung tâm Houston.

Công viên Houston Park Sam

Du khách đến đây không chỉ được tận hưởng không gian xanh đẹp của công viên mà còn được tìm hiểu về lịch sử thành lập của thành phố này. Vì đây không chỉ là công viên lâu đời nhất ở Houston mà còn là một cổng thông tin lịch sử của thành phố này từ những năm 1800 – khi thành phố lần đầu tiên được thành lập. Tại đây, du khách có thể ghé đến tham quan tòa nhà Kellum Noble được xây dựng năm 1847 – căn nhà gạch lâu đời nhất tại Houston. Cabin cũ được xây dựng năm 1823 của thành phố cũng được chuyển đến công viên để bảo quản và phục vụ du khách tham quan.

Công viên Houston Park Sam

Đến Houston Park Sam, bạn có thể quay lại quá khứ của Houston tại Bảo tàng Hội Di sản bằng những hiện vật và tài liệu tham khảo được trưng bày ở đây. Bảo tàng này đã được mô hình hóa sau Thế kỷ 19, với một thị trấn nhỏ, một cửa hàng. Bên cạnh đó, du khách sẽ được nghe kể các câu chuyện về thành phố này từ khi nó còn là một thị trấn nhỏ.

Công viên lịch sử Houston Park Sam là một nơi thú vị về lịch sử cũng như màu xanh ngát xen giữa các công trình hiện đại ở ngay trung tâm thành phố lớn nhất Texas. Điểm đặc biệt này giúp cho việc tham quan không bị nhàm chán. Khi du khách tham quan những di tích xong có thể nghỉ chân thưởng ngoạn không khí trong lành và vẻ đẹp sinh động của hoa lá trong công viên.