ĐÔNG TÂY CANADA 9 NGÀY

ĐÔNG TÂY CANADA 9 NGÀY

NOTE: BÁO GIÁ CỦA CHƯƠNG TRÌNH NÀY CHỈ CÓ GIÁ TRỊ TRONG 7 NGÀY

DESTINATION: MONTREAL – OTTAWA – KINGSTON –  NIAGARA – TORONTO – NIAGARA FALLS – VANCOUVER – VICTORIA

Ngày 1: Montreal Arrival ( D)

Đến sân bay tại Montreal, xe đón đoàn đi ăn tối và khởi hành về khách sạn nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. Nghỉ đêm tại Montreal

Ngày 2: Montreal-Quebec-Montreal (B, L, D)

Sáng:     Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan thành phố QUEBEC – “Paris” của Bắc Mỹ. Là vùng đất có nhiều ảnh hưởng văn hóa Pháp và Thiên Chúa giáo sâu sắc nhất khu vực Bắc Mỹ. Thủ phủ tỉnh bang này là thành phố cùng mang tên Quebec. Đến QUEBEC, đoàn dùng bữa trưa.

Chiều:   Du khách tiếp tục tham quan và chụp hình bên ngoài:

  • Nhà thờ-Nhà thờ Notre-Dame de Quebec: là nhà thờ sơ khai của Canada và là địa chỉ của Tổng Giáo phận Công giáo La Mã của Québec.
  • Lâu đài Fairmont Le Château Frontenac – là trung tâm của thành phố và biểu tượng của quốc gia Canada. Lâu đài nằm ở một vị trí thuận lợi, trên đỉnh cao nhất của Mũi Kim Cương, được xây dựng vào những năm 1990. Lâu đài có cấu trúc giống với những tòa lâu đài của châu Âu vào những thế kỷ trước, với phần mái lợp bằng đồng vút nhọn.
  • Quartier Petit Champlain là một khu phố ở thành

Sau đó đoàn tiếp tục  đi Montreal. Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 3: Montreal-Ottawa(B, L, D)

Sáng:     Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.  Xe đưa đoàn đi tham quan:

  • Thành phố cổ Old Montreal.
  • Bên ngoài Nhà thờ Notre-Dame Basilica of Montreal: Được xây dựng theo phong cách Gothic Revival , nhà thờ được trang trí rất cao. Các hầm có màu xanh đậm và được trang trí bằng các ngôi sao vàng, và phần còn lại của bảo tàng được trang trí bằng màu xanh, xanh, đỏ, tím, bạc và vàng. Nó được lấp đầy với hàng trăm đồ chạm khắc bằng gỗ phức tạp và một số bức tượng tôn giáo. Các cửa sổ kính màu dọc theo các bức tường của khu bảo tồn không mô tả các cảnh trong Kinh thánh, mà là các cảnh từ lịch sử tôn giáo của Montreal.

Chiều:   Đoàn dùng cơm trưa sau đó di chuyển đến Ottaawa. Tới nơi Quý khách tham quan Dinh toàn quyền – Gouverneur General, Tòa nhà Quốc Hội Canada, Kênh đào Rideau dài 202 km được công nhận di sản văn hóa. Vào mùa đông đây còn là sân trượt băng dài nhất thế giới, Đồi Nepean Point – nơi du khách có thể chụp hình toàn cảnh khu trung tâm Ottawa.

Tối: Quý khách dùng cơm tối. Sau khi dùng cơm tối, Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi tại Ottawa

Ngày 4: Ottawa-Kingston-Toronto (B, L, D)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa Quý khách đi Kingston – Nơi có 1000 hòn đảo du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên tạo dựng. Đăc biệt, đoàn sẽ có cơ hội được khám phá 1000 hòn đảo bằng thuyền đi một vòng để tận mắt chứng kiến sự kì vĩ của thiên nhiên.

Chiều:   Đoàn dùng cơm trưa, tiếp tục tham quan thành phố Kingston, chụp hình bên ngoàiTòa Thị Chính, Bến Cảng. Cùng tham quan Trường Đại học Queen. Sau đó khởi hành đến Toronto.

Tối: dùng cơm tối, về khách sạn nghỉ đêm tại Toronto

Ngày 5: Toronto-Niagara Falls-Toronto (B, L, D)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Xe và Hướng Dẫn Viên đón đoàn khởi hành đi Niagara Fall

Đoàn lên du thuyền Hornblower tham quan thác Horseshoe (Canada), Thác Mỹ và Cầu Cầu Vồng. Quý khách sẽ cảm nhận được âm thanh kỳ vĩ của dòng thác đổ trắng xóa bắt nguồn từ phía nam là lãnh thổ Hoa Kỳ, sang bờ Bắc là lãnh thổ Canada. . Nơi đây cũng là ranh giới tự nhiện giữa Canada và Hoa Kỳ.

Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Và tiếp tục tham thành phố.

Đoàn quay trở về Toronto tham quan: Lâu đài cổ Casa Loma được xây dựng vào năm 1911 mang kiểu kiến trúc cổ điển độc đáo nằm ngay giữa trung tâm thành phố Toronto (chụp hình bên ngoài).

Tối Quý khách dùng cơm tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố Toronto về đêm.

Ngày 6: Toronto City Tour (B, L, D)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn xe đưa đoàn tham quan thành phố Toronto – Toronto được biết đến như là một trong những thành phố đa văn hóa lớn nhất thế giới:

  • Tòa thị chính thành phố – City Hall
  • Trường đại học Toronto – trường đại học có kiến trúc đặc trưng Anh được thành lập từ năm 1827.
  • Tòa nhà quốc hội – Trái tim của thành phố.
  • China Town – Phố người Hoa sầm uất nhất Canada.

Ăn trưa tại nhà hàng Việt Nam. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan:

  • Phố tài chính – nơi tọa lạc của các định chế tài chính hàng đầu thế giới và sở giao dịch chứng khoán Canada.
  • Roger Center – hay còn gọi là Skydome, là cung thể thao đa năng sôi động với các hoạt động thể thao, biểu diễn và là nơi tổ chức những sự kiện lớn của thành phố.
  • Tháp truyền hình CN Tower – biểu tượng của thành phố Toronto. Đoàn có dịp ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tại vị trí dành riêng cho khách mua vé trên đỉnh tháp.

Đoàn ăn chiều và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 7: Toronto-Vancouver (B, L, D)

Sau bữa sáng, đoàn đáp chuyến bay nội địa từ thành phố Ottawa đi Vancouver. Sau khoảng 2h bay, đoàn tới Vancouver, xe đón đoàn đi tham quan Khu lịch sử Gastown – Thành phố cổ nơi khai sinh Vancouver, chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ Steam Clock chạy bằng hơi nước, Phô người Hoa China Town .Buổi chiều sau khi dùng cơm trưa đoàn đi tham quan: Cây cầu treo Capilano Suspension Bridge nổi tiếng với nhiều cái nhất: cổ nhất, cao nhất và dài nhất thế giới (chi phí tự túc), hoặc tham quan Vancouver – Grouse Mountain(chi phí tự túc). Tòa nhà Canada Place – công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng ngay khu bờ sông Burrard Inlet của Canada với những cánh buồm trắng gây ấn tượng cho khách tham quan.

Dùng cơm tối và về khách sạn nghỉ ngơi tại Vancouver.

Ngày 8: Vancouver-Victoria Island-Vancouver (B, L, D)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành đi thủ phủ của bang British Colombia – Thành phố Victory. Đòan sẽ đi sang đảo Victory bằng phà và tham quan:

  • Tòa nhà quốc hội, phố người Hoa cổ nhất khu vực Bắc Mỹ.
  • Inner Habour- Cảng Inner – nơi có rất nhiều điều hấp dẫn đa dạng,
  • Khu sinh sống của giới thượng lưu tại vịnh Oak.
  • Khách sạn cổ Fairmont Empress – một trong những khách sạn lâu đời và nổi tiếng nhất của Victoria, nằm đối diện cảng Inner và được xem là biểu tượng của thành phố.
  • Vườn Butchart với những đoá hoa hồng đỏ thắm, hoa Anh túc Tây Tạng vàng rực, những bông tulip đủ sắc màu, hồng đào trắng muốt xen lẫn nhau…một khung cảnh thật lãng mạn với trăm lòai hoa khoe sắc cùng hương thơm quyến rũ sẽ làm say lòng du khách, thưởng thức những chương trình biểu diễn tạp kỹ ngòai trời. Đây là điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Victory.

Tối: Đòan dùng bữa tối. Quý khách nghỉ đêm tại Vancouver.

Ngày 9: Vancouver-Airport

Sau bữa sáng, xe đưa quý khách ra sân bay cho chuyến bay về VN

*************   END TOUR  ****************  

***Note: Programme can be changed to suite with time and weather condition

Included:

1:   Vé tham quan được liệt kê trong chương trình.

2:   Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.

3: Xe đời mới máy lạnh

4: Các bữa ăn theo chương trình

5:  Phí tham quan:              

Bờ Đông:  1. Horn Blower Cruise,      2. Kingston Cruise                 3. CN Tower

Bờ Tây:    1. BC Ferry to Victoria Island;     2. Burchat Garden.   

Excluded:

1:  Hộ chiếu, Vé máy bay, Thuế Sân Bay.

2:  Bảo hiểm du lịch

3:  Tất cả chi phí cho các hoạt động không được đề cập trong hành trình, hoặc đã nêu rõ tùy chọn.

4: Chi phí cá nhân, những bữa ăn hay những điều khoản chi tiêu khác không được liệt kê trong chương trình

5: Tiền thưởng cho người phục vụ hành lý tại khách sạn và Tiền Tip cho HDV kiêm lái xe ($5 USD/ngày/người)

6: Over time for driver: 150$ per hour.