CORONA VIRUS-UPDATED

CORONA VIRUS-UPDATED

Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì những ngày qua Quý khách không có được những chuyến du lịch như dự kiến đã đăng ký và sẽ đăng ký với GIA LINH TRAVEL. GIA LINH TRAVEL cũng không có cơ hội được phục vụ và truyền cảm hứng tới Quý khách trong những chuyến đi với dịch vụ tuyệt vời của mình.

Đúng ra những lúc này Quý khách đang có những ngày nghỉ thật hạnh phúc bên người thân, bạn bè tại các điểm đến trên nước Mỹ do GIA LINH TRAVEL tổ chức, thực hiện.

Nhưng trước sự bùng phát và diễn biến khó lường của dịch COVID-19 khắp nơi trên toàn thế giới, các tuyến, điểm đến phổ biến và dịch vụ du lịch ở hầu hết các bang của Mỹ đều bị hạn chế hoặc đóng cửa. Cùng với việc tuân thủ các yêu cầu về y tế trong mùa dịch, chúng tôi cũng như các công ty phục vụ du khách Việt Nam nói chung đều không thể thực hiện được đầy đủ các lịch khởi hành nhằm đảm bảo an toàn cho Quý khách và cộng đồng.

Chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này. GIA LINH TRAVEL rất mong sẽ được phục vụ và đồng hành với Quý khách vào thời điểm phù hợp sau khi dịch bệnh qua đi, an toàn và nhiều niềm vui hơn!