Thông điệp của TT Mỹ về Ngày cầu nguyện 2020

Thông điệp của TT Mỹ về Ngày cầu nguyện 2020

Thông điệp của TT Mỹ về Ngày cầu nguyện 2020

Quốc gia vĩ đại của chúng ta được thành lập bởi những người đàn ông và phụ nữ có đức tin sâu sắc và kiên định – một đức tin đã vượt qua thử thách của thời gian. Bốn trăm năm trước, những người Mỹ định cư đầu tiên đã tin tưởng cuộc sống của họ vào sự che chở của Chúa và dũng cảm thực hiện một chuyến đi đến một Thế giới Mới.

Từ những người hành hương tìm kiếm sự bảo vệ của Chúa trên tàu Mayflower cho đến vô số tín đồ ngày nay cúi đầu cầu xin sự hướng dẫn của chúa trong những thời điểm chưa từng có này, đất nước chúng ta tiếp tục hướng về Chúa. Theo bước chân của tổ tiên chúng ta, chúng ta tiếp tục “sự tin cậy vững chắc vào sự bảo vệ của Chúa”, là nguồn cung cấp cho chúng ta sức mạnh bền bỉ và sự yên tâm trong những lúc cần thiết.

Thông điệp của Tổng thống Mỹ về Ngày cầu nguyện 2020
TT Trump và phu nhân trong “Ngày Cầu nguyện” 2020

Những thử thách và gian khổ mà người dân Hoa Kỳ phải đối mặt trong nhiều tháng qua là rất lớn. Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy nhiều lần, quyết tâm của công dân của chúng ta — được củng cố bởi đức tin của chúng ta vào Chúa — đã hướng dẫn chúng ta vượt qua những khó khăn này và giúp đoàn kết chúng ta thành một Quốc gia dưới quyền Chúa.

Khi chúng ta tiếp tục chiến đấu với những thách thức phía trước, chúng ta phải nhớ những lời hiền triết của Tổng thống George Washington trong bài Diễn văn Tổng thống đầu tiên của ông: “Những nụ cười đầy tham vọng của thiên đường không bao giờ có thể mong đợi trên một quốc gia coi thường các quy tắc vĩnh cửu của trật tự và lẽ phải, mà Trời đã tự phong ”. Với tư cách là một đất nước và một dân tộc, chúng ta hãy làm mới cam kết của mình đối với những nguyên tắc tuân thủ và vượt thời gian này.

Hôm nay, tôi hân hạnh được cất lên tiếng nói của tôi với các bạn để cảm ơn Chúa đã ban phước cho quốc gia này với sức mạnh và trách nhiệm to lớn. Với sự tôn kính, khiêm nhường và cảm tạ, chúng ta cầu xin sự hướng dẫn và bảo vệ liên tục của Chúa.