Công ty dược phẩm Regeneron

Công ty dược phẩm Regeneron

Công ty dược phẩm Regeneron

Tổng thống Trump được điều trị theo liệu pháp của Regeneron, và đây là vài điều về công ty này. Regeneron xác nhận rằng họ đã phát hành loại thuốc theo “Yêu cầu sử dụng từ thiện”, trong đó Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm (FDA)  cho phép sử dụng những thuốc đó, không phải trong các thử nghiệm lâm sàng.

Một năm trước, công ty công nghệ sinh học này chủ yếu được các nhà đầu tư chăm sóc sức khỏe và cộng đồng y tế biết đến như là đang trên đỉnh cao của khả năng điều trị hàng triệu người bị nhiễm coronavirus. Công ty có trụ sở chính tại Tarrytown, NY, lên sàn chứng khoán vào năm 1991 với giá 22 USD / cổ phiếu. Ngày nay, cổ phiếu đang giao dịch quanh mức 565 USD / cổ phiếu.

Theo tài liệu của công ty, Regeneron có bảy loại thuốc được FDA chấp thuận và 20 loại đang trong quá trình sử dụng. Người sở hữu cổ phiếu cá nhân lớn nhất là Đồng sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc Khoa học, Tiến sĩ George D. Yancopoulos, người nắm giữ 1,06% cổ phiếu đang lưu hành. Công ty Regeneron có 8.000 nhân viên.

Hội đồng quản trị của công ty công nghệ sinh học này tự hào có một người đoạt giải Nobel Y học và một cựu Giám đốc điều hành ở  Phố Wall. Vào cuối tháng 9, công ty cho biết loại cocktail kháng thể của họ đã thành công trong việc điều trị các triệu chứng COVID-19 thông thường.

“Sau nhiều tháng làm việc cực kỳ chăm chỉ của đội ngũ tài năng của chúng tôi, chúng tôi vô cùng hài lòng khi thấy loại cocktail kháng thể REGN-COV2 của Regeneron đã làm giảm nhanh chóng lượng virus và các triệu chứng liên quan ở những bệnh nhân bị nhiễm COVID-19,” Yancopoulos cho biết trong một tuyên bố với báo chí.